Theo dõi tức thời các thông tin về điện
- Khách hàng cài đặt ứng dụng trên thiết bị di động hoặc truy cập trang web cskh.evnhcmc.vn để nhận thông tin về điện mọi lúc mọi nơi.
- Hệ thống thu thập chỉ số từ xa giúp cho khách hàng có thể theo dõi tức thời các thông tin về chỉ số điện, sản lượng điện, thông số phụ tải 24/7.
Quét QR Code để tải ứng dụng trên hệ điều hành android & IOS



Khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
- Khảo sát ý kiến khách hàng qua tư vấn độc lập hằng năm đạt 8,66/10 điểm về mức độ hài lòng.
- Số liệu khảo sát của EVNHCMC trong 5 tháng đầu năm 2022

Chỉ số tiếp cận điện năng
Theo Doing Business 2020 (Ngân hàng thế giới), chỉ số tiếp cận điện năng của Việt Nam (khảo sát, đánh giá tại TPHCM) xếp vị trí 27/190 nền kinh tế trên thế giới và tiếp tục duy trì hạng 4 trong các nước khối ASIAN.

Chăm sóc khách hàng đa kênh
EVNHCMC cung cấp đa dạng các kênh giao tiếp với khách hàng:
- App Chăm sóc khách hàng của EVNHCMC
- Tư vấn thoại (tổng đài)
- Văn bản, tin nhắn (SMS)
- Thoại có hình ảnh (Video call)
- Chat bot
- Trên tất cả các ứng dụng như Website, Zalo, Viber, Facebook...


Dịch vụ trực tuyến & thanh toán điện tử
- 100% các giao dịch đều thực hiện dưới hình thức trực tuyến
- Tỷ lệ thanh toán điện tử, không dùng tiền mặt đạt 99%




Ứng dụng EVNHCMC CSKH – Điểm chạm hoàn hảo cho khách hàng sử dụng điện

Giới thiệu về siêu ứng dụng EVNHCMC CSKH sắp ra mắt

Kết quả các kênh đánh giá khác qua chương trình khách hàng bí mật, ứng dụng chăm sóc khách hàng, gọi ra tham vấn.

Kết quả điểm hài lòng của khách hàng hàng năm

Sơ lược về các hoạt động chăm sóc khách hàng nội bật

Trải nghiệm dịch vụ điện tại EVNHCMC

Tổng đài đa kênh của EVNHCMC đa dạng hình thức giao dịch cho khách hàng sử dụng điện

EVNHCMC triển khai ứng dụng AI trong phân tích hành vi khách hàng
