Ứng dụng EVNHCMC CSKH – Điểm chạm hoàn hảo cho khách hàng sử dụng điện
Ngày đăng : 22/05/2024
EVNHCMC đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số doanh nghiệp và xây dựng lưới điện thông minh nhằm không ngừng nâng cao chất lượng cung cấp điện và dịch vụ khách hàng. Trong đó, việc phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng cho thiết bị di động là xu hướng của thời đại để bắt kịp nhu cầu của khách hàng.
Từ năm 2016, EVNHCMC đã phát triển ứng dụng chăm sóc khách hàng (EVNHCMC CSKH) cung cấp đầy đủ thông tin về điện cho khách hàng một cách chủ động. Đây là một bước tiến lớn trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng của EVNHCMC nhằm đáp ứng nhu cầu về dịch vụ điện của khách hàng nhanh nhất, hoàn hảo nhất.
Ứng dụng EVNHCMC CSKH giúp khách hàng kiểm soát được thông tin sử dụng điện hàng ngày, các thông tin thanh toán, lịch cung cấp điện, sự cố điện,… và có thể gửi các yêu cầu ngay trên ứng dụng CSKH mọi lúc, mọi nơi. EVNHCMC đang cung cấp tất cả các dịch vụ điện trên nền tảng công nghệ số và ứng dụng EVNHCMC CSKH đã đáp ứng đầy đủ các nhu cầu cần thiết này của khách hàng.
.png)
.png)
.jpg)
Cùng với công nghệ ngày càng phát triển, EVNHCMC cũng từng bước cải tiến ứng dụng EVNHCMC CSKH với các tính năng ưu việt như: Liên kết nhiều điểm đo sử dụng điện để theo dõi đồng thời, tra cứu nhanh tiến độ giải quyết, gọi điện miễn phí từ ứng dụng,… Đến nay, đã có hơn 1,74 triệu khách hàng cài đặt ứng dụng này, chiếm 63,07% trên tổng số khách hàng sử dụng điện trên địa bàn TP HCM.
Nhằm nâng cấp tính trải nghiệm và thông tin đến khách hàng đa dạng, đầy đủ, nhanh chóng và chính xác, EVNHCMC định hướng phát triển ứng dụng trong thời gian tới với các tính năng: định vị nhân viên giải quyết yêu cầu, tích điểm thưởng, tích hợp nhiều kênh thanh toán,… Với mong muốn, khách hàng chỉ cần “một chạm” có thể tiếp cận và được đáp ứng nhanh chóng các nhu cầu về điện.