Kết quả điểm hài lòng của khách hàng hàng năm
Ngày đăng : 10/06/2022

Để đánh giá khách quan sự hài lòng của khách hàng đối với các giải pháp EVNHCMC đã triển khai, hàng năm, EVNHCMC tổ chức khảo sát ý kiến khách hàng qua tư vấn độc lập. Theo đó, kết quả đánh giá hơn 6.000 khách hàng ngẫu nhiên trong các năm đều tăng, cụ thể:
- Năm 2017 là 8,26/10 điểm.
- Năm 2018 là 8,33/10 điểm.
- Năm 2019 là 8,66/10 điểm (năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên EVNHCMC không triển khai).
Đây là một sự khích lệ đối với ngành điện, giúp ngành điện phấn đấu hơn nữa trong công tác cung cấp điện.
Ứng dụng AI trong công tác chăm sóc khách hàng của EVNHCMC
TÓM TẮTTrong những năm gần đây, Tổng công ty Điện lực T...
Ứng dụng AI và cải tiến website 3600 để nâng cao trải nghiệm khách hàng
EVNHCMC đã nâng cấp website 3600, ứng dụng công nghệ th...
EVNHCMC Ra mắt phiên bản mới ứng dụng EVNHCMC CSKH
Ứng dụng EVNHCMC CSKH là một bước cải tiến đột phá tron...
EVNHCMC khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng trên nền tảng đa kênh
EVNHCMC có hơn 2,76 triệu khách hàng sử dụng điện tại T...
Ứng dụng EVNHCMC CSKH – Điểm chạm hoàn hảo cho khách hàng sử dụng điện
EVNHCMC đang đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số doanh ngh...
Giới thiệu về siêu ứng dụng EVNHCMC CSKH sắp ra mắt
Ngày nay, ứng dụng di động đã trở thành một trong những...
Kết quả các kênh đánh giá khác qua chương trình khách hàng bí mật, ứng dụng chăm sóc khách hàng, gọi ra tham vấn.
Với phương châm “khách hàng là thượng đế” cũng như thoả...
Sơ lược về các hoạt động chăm sóc khách hàng nội bật
Chuyển đổi số nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng tạ...
Trải nghiệm dịch vụ điện tại EVNHCMC
Hướng tới là một doanh nghiệp số, lấy khách hàng ...
Tổng đài đa kênh của EVNHCMC đa dạng hình thức giao dịch cho khách hàng sử dụng điện
Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) chính thức nâng ...
EVNHCMC triển khai ứng dụng AI trong phân tích hành vi khách hàng
Cách mạng 4.0 mang đến sự thay đổi mạnh mẽ trong thói q...
Ứng dụng Chăm sóc khách hàng EVNHCMC CSKH
Với mong muốn mang đến nhiều tiện ích cho khách hàng sử...