Kết quả điểm hài lòng của khách hàng hàng năm

Ngày đăng : 10/06/2022

Để đánh giá khách quan sự hài lòng của khách hàng đối với các giải pháp EVNHCMC đã triển khai, hàng năm, EVNHCMC tổ chức khảo sát ý kiến khách hàng qua tư vấn độc lập. Theo đó, kết quả đánh giá hơn 6.000 khách hàng ngẫu nhiên trong các năm đều tăng, cụ thể:

  • Năm 2017 là 8,26/10 điểm.
  • Năm 2018 là 8,33/10 điểm.
  • Năm 2019 là 8,66/10 điểm (năm 2020 do ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19 nên EVNHCMC không triển khai).

Đây là một sự khích lệ đối với ngành điện, giúp ngành điện phấn đấu hơn nữa trong công tác cung cấp điện.

Lượt xem: 5904 | In :
Đưa tin: EVNHCMC